Kính màu ốp bếp

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Sắc trắng cho căn phòng bếp hiện đại

Nếu may mắn sở hữu một căn bếp rộng rãi thì còn gì tuyệt hơn, phải không bạn ? Thế nhưng nếu chỉ có một căn bếp nhỏ thì bạn cũng có thể làm nên những điều mới lạ. Việc làm mới lại căn bếp không những để tránh sự nhàm chán mà đồng thời còn gây ảo giác mở rộng diện tích căn bếp nhỏ nhắn nhà bạn .


Sự kết hợp của hai màu đối lập làm rõ sự tương phản, gây ấn tượng nhưng vẫn hòa điệu chung. Màu trắng tinh của nền nhà, của tường bếp, thu hút ánh sáng, xóa mờ giới hạn không gian nhỏ. Cảm giác sự sạch sẽ, ngăn nắp là một lợi thế của nhà bếp, buộc bạn phải vệ sinh, lau chùi nhà bếp thường xuyên.

.. sắc màu đối lập trắng và đen...
.. sắc màu đối lập trắng và đen...

Sự đơn giản trong thiết kế phù hợp với căn hộ ít người, lại mang tính hiện đại. Nên thiết kế bếp cho thông thoáng, máy hút khói bụi là vật không thể thiếu. Lý tưởng nhất là bạn có một cửa sổ mở ra khu vườn nhà, để làm thoáng khí, mang luồng năng lượng sống mới từ thiên nhiên. Cửa sổ mở để tiếp nhận ánh sáng mặt trời, làm giảm cường độ vi khuẩn mà nhà bếp là nơi thường tập trung nhiều. Mặt khác, cửa sổ nhìn ra vườn còn giúp bạn thư giản trong khi làm bếp.

... cửa sổ giúp thoáng khí cho nhà bếp...
... cửa sổ giúp thoáng khí cho nhà bếp...

Thêm một ngăn kệ bếp với mặt bằng đá màu đen tạo chiều sâu không gian, đồng thời được tận dụng như là một bàn ăn nhanh khi cần. Còn chờ gì nữa bắt tay vào trang trí nội thất nhà bếp lại thôi !

Trắng và đen mang một vẻ đẹp hiện đại
Trắng và đen mang một vẻ đẹp hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét